Einfalda skattkerfiš

Ég vil beina žvķ til žeirra sem standa aš žessari endurskošun aš žvķ einfaldara sem kerfiš er žvķ betra. Ešlilegast er aš skattleggja notkun meš bensķngjaldi en fella nišur önnur gjöld eins og t.d. žungaskatt sem kemur 2 į įri upp į ca. 10-15.000 kr. eftir žyngd.

Meš žvķ aš hafa fastagjöld lįg į bķl, en notkunargjöld hį žį eykst frekar hvati į aš draga śr notkun. Fastagjöld hjį mér eru t.d. um žaš bil 100.000 kr. į įri (tryggingar, skattar og skošun) žaš žżšir aš mišaš viš nśna um 20.000 km keyrslu er ég aš borga um 5 kr/km, ef ég myndi nś taka mig til og minnka keyrsluna ķ 1.000 km vęri ég aš borga um 100 kr/km. Žaš segir okkur aš žvķ meira sem ég keyri žvķ hagstęšara :) 

Žaš mętti t.d. ķmynda sér hvernig žetta vęri ef skattar og tryggingar vęru lķka innheimt meš bensķngjaldi.


mbl.is Unniš aš endurskošun į skattlagningu į ökutęki og eldsneyti
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband