Landráðsflokkur

Það er semsagt þriðjungur fólks sem vilja landráðsflokkinn. Flokkur sem vill koma landinu undir erlenda stjórn, en vill samt setja í stjórnarskrá að náttúruauðlindir verði í þjóðareign. Flokkur sem vill að við afsölum okkur fullveldinu en reynir að slá ryki í augu fólks með að reyna að setja lög um stjórnlagaþing. Stjórnlagaþing sem mun ekki hafa nokkur áhrif þar sem ætlunin er hvort eð er að sækja um ESB aðild. Flokkur sem skiptir um skoðun eftir því hvað skoðanakannanir segja. Eða hvaðan vindur blæs. Það er nokkuð augljóst að þetta eru ekki sannir íslendingar.
mbl.is Þriðjungur myndi kjósa Samfylkingu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mér sýnist þú halda með útlendu fótboltaliði - eru það ekki landráð?

Þorlákur Axel Jónsson (IP-tala skráð) 8.4.2009 kl. 23:31

2 Smámynd: Kjartan Birgisson

Sammála þér Kristján, þetta heitir uppgjöf og landráð sem Samfylkingin vill leiða okkur útí.

Kjartan Birgisson, 9.4.2009 kl. 00:07

3 Smámynd: Kristján Hreinsson

Þjóðremba og landráð er ekki sami hluturinn og ég vona að ég hallist að hvorugu, þó ég telji mig sannan íslending. Sé ekki tenginguna við að halda með erlendu fótboltaliði við þessa grein.

Það á auðvitað að heita landráðaflokkur. Ég tel mig nokkuð góðan í stafsetningu en það slæðast einstaka sinnum inn villur.

Kristján Hreinsson, 9.4.2009 kl. 14:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband