Rusladreifing Fréttablašsins

Žaš er alveg ótrulegt aš ekki skuli vera hęgt aš losna viš Fréttablašiš śr póstkassanum. Žetta er bara eins og afnotagjöld af RUV, sama žrjóskan.

Ég er bśinn aš hringja ķ žį nokkuš oft į žessu įri, en žaš breytir engu, blašiš skal ķ kassann, žó žaš standi 90% fyrir utan hann. Žaš er reyndar alveg merkilegt aš dreifing Fréttablašsins endar yfirleitt į vķš og dreif um garšinn og nįgrenniš, žar sem blašburšarfólki žess tekst yfirleitt ekki aš koma meirihluta blašsins inn um lśguna. Ég hef ekki tekiš eftir öšrum blöšum į dreif um garšinn, en žó er veriš aš dreifa blöšum eins og Mogginn og 24 stundir. Žaš er kannski öflugra fólk aš bera žaš śt sem kann aš setja blöš ķ póstkassa.

Ég tel reyndar aš hér sé um įkvešna örvęntingu Fréttablašsins aš ręša. Örvęntingu sem felst ķ žvķ aš žeir eru farnir aš sjį vinsęldir sķnar dvķna og žvķ grķpa žeir til žess rįšs aš blašiš skuli meš góšu eša illu ķ póstkassa allra.

Žess skal getiš aš Fréttablašiš hefur ekki komiš inn fyrir dyr hjį mér sķšustu mįnušina, ég hendi žvķ ķ tunnuna į leišinni inn.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband