Bensķnbęlur og brunaeftirlit !!

Ég lenti ķ žvķ aš setja bensķn į bķlinn ķ gęr, reyndar nokkuš sem mašur gerir 1-2 ķ viku og įtti ég žvķ ekki von į neinu veseni frekar en venjulega.

Eftir aš hafa lagt bķlnum, tek ég dęluna og byrja aš dęla og ętla eins og venjulega aš festa pinnann til aš dęlan haldi sjįlf įfram.  Žaš gekk ekki og ég varš aš halda į dęlunni allan tķmann. Ég nefndi žetta viš afgreišslumanninn žegar ég borga bensķniš, svo žeir geti gert viš žetta fljótlega. Žį segir hann mér aš brunavarnaeftirlit kveši į um aš žennan pinna megi ekki nota lengur til aš halda dęlunni fastri. Og žvķ verši menn framvegis aš standa fastir viš bķlinn og bognir ķ baki til aš halda dęlunni gangandi. Ég varš hvumsa.

Ég reyndi aš hringja ķ brunavarnaeftirlitiš ķ dag, fann žaš reyndar ekki ķ sķmaskrįnni, en eftir leit į netinu komst ég aš žvķ aš žetta er hluti af Slökkviliši höfušborgarsvęšisins. Er ég hringdi ķ slökkvilišiš svaraši strax, en ég baš um brunavarnaeftirlitiš og fékk aš bķša žaš lengi aš ég gafst upp. Žaš sem mig langaši aš vita var hver fékk žessa fįranlegu hugmynd aš gefa fjölda landsmanna bakverk fyrir žaš eitt aš dęla bensķni į bķlinn

Nś į eg ekki von į aš allir fari jafn oft og ég aš setja bensķn į bķlinn. En aš dęla 50-60 lķtrum af bensķni 1-2 ķ viku og žurfa aš standa viš žaš boginn ķ um žaš bil 5 mķnśtur į örugglega eftir aš segja til sķn. Žvķ tel ég mig ašeins hafa einn möguleika og žaš er aš fį mér stęrri bķl sem ég žarf ekki aš beygja mig nišur aš til aš dęla bensķni. Žaš er kannski ętlun žeirra ķ brunaeftirlitinu žar sem stęrri bķlar eru taldir öruggari ķ umferšinni.

Vona aš einhver kunni aš svara hvers vegna menn fįi svona asnalegar hugmyndir og hvort žetta sé virkilega rétt.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband