Hįtt bylur ķ tómri tunnu

Samkvęmt skošanakönnunum eru ašildarsinnar rśm 30%. Žeir lįta nś öllum illum lįtum til aš koma mįlstaš sķnum aš. M.a. ljśga žeir aš fólki um aš hęgt sé aš fį einhvern samning sem er sķšan kosiš um. Ašlögunarferliš snżst ekki um aš fį samning sem er sķšan kosiš um. Ég hef skrifaš um žaš įšur hvaš felst ķ ašlögunar višręšum, en žį er fariš yfir hverju munar milli okkar reglna og ESB reglna og sett nišur įętlun um į hve löngum tķma viš ašlögumst aš ESB reglum. IPA styrkir eru notašir til žess aš ašstoša ašlögunarrķki aš ašlagast reglum ESB. Žeir eru nįttśrlega felldir nišur af ESB žar sem žeir telja okkur ekki vera lengur ķ ašlögunar višręšum. Žess vegna er ešlilegt aš draga umsóknina til baka.

Žaš er spurning hvernig er statt meš rannsóknarblašamennsku hér į landi. Og bara almenna fréttamennsku. Hvers vegna spyrja menn ekki hvaš žetta ašlögunarferli hefur kostaš okkur. Hvaš komum viš til meš aš borga mikiš ķ ESB? Hvaš gręšum viš į aš ganga ķ sambandiš? Hver sér um utanrķkisvišskipti okkar? Hver sér um alžjóša samninga fyrir okkur?

Ég hlusta ekki į RUV. Sé ekki tilganginn meš aš fį vinstri vitleysuna og rķkisįróšurinn frį žeim. Les vefsķšur į netinu og horfi į erlendar stöšvar. Hingaš til hef ég lķka horft į Stöš 2. En undanfarnar vikur er mér fariš aš blöskra mįlflutningur žeirra varšandi ESB mįlefni. Og hef veriš aš velta fyrir mér hvort mašur ętti aš segja upp žeirri stöš. Ég hugsa stundum žegar ég hlżši į fréttir žeirra og spyr mig: "Er ég aš styrkja žennan įróšur?


mbl.is Tvö žśsund manns į Austurvelli
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jónatan Karlsson

Sęll Kristjįn

Žaš er žvķ mišur alveg satt aš įróšurinn er yfiržyrmandi.

Žaš er svo sem aušskiljanlegt aš Baugsmišlarnir og svo mašur tali nś ekki um "Fréttablašiš" - sjįlft mįlsgagn ESB hér į Ķslandi, berjist hart um ķ sjįlfu daušastrķši drottinsvikana, en žaš er óžolandi og reyndar óskiljanlegt aš rķkis fjölmišillinn sjįlfur gangi erinda ESB.

Jónatan Karlsson, 8.3.2014 kl. 18:04

2 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Sammįla ykkur, ég er hętt aš horfa og hlusta į fréttir, mér lķkar ekki svona einhliša įróšur, sérstaklega ekki hjį RUV. Žaš er alveg óskiljanlegt aš fólk skuli ennžį halda aš žaš sé samningur ķ gangi.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 8.3.2014 kl. 18:12

3 Smįmynd: Kristjįn Žorgeir Magnśsson

Sęll nafni.

Žessi blekkingarleikur innlimunarsinna er ótrślegur.  Enn ótrślegra er, aš unnt er aš telja stórum hluta landsmanna trś um aš um "samningavišręšur " sé aš ręša, žegar um er aš ręša einhliša ašlögun aš rgluverki ESB.  Kannski er žaš žó ekki svo ótrślegt, žegar žess er gętt aš helmingur Ķslendinga er undir mešalgreind

Kristjįn Žorgeir Magnśsson, 8.3.2014 kl. 19:00

4 identicon

Hef grun um aš Samfylkingarsénķin komi aš žessum mótmęlum sem eru dag eftir dag. Žetta eru skipulagšar samkomur,žaš sést vel,munum nęstkomandi 17 jśnķ 70 įra afmęli sjįlfstęšis žjóšarinnar.

Nśmi (IP-tala skrįš) 9.3.2014 kl. 12:11

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband